Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0 PDF

Diamond City xin giới thiệu với các bạn quyển sách – Cuốn sách Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0 được viết bởi tác giả Lê Phát Minh, bàn về chủ đề Kinh Tế và được in với hình thức .

Quyển sách Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0 được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0 PDF

✅ Tác giả ✅ Lê Phát Minh
✅ Nhà xuất bản ✅ Bìa Mềm
✅ Ngày xuất bản
2020
✅ Số trang
280
✅ Loại bìa
✅ Trọng lượng
300 gram
✅ Người dịch

Download ebook Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0 PDF

Tải sách Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0 PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Review sách Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0

Hình ảnh bìa sách Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0

Tiếp thị giáo dục – Marketing giáo dục

– Chương 1: Nhập môn tiếp thị giáo dụcChương đầu tiên cung cấp những kiến thức mang tính nền tảng về giáo dục và thị trường cho độc giả nhằm giúp cho việc tiếp cận những phân tích sâu hơn các thành phần của thị trường giáo dục ở những chương sau đó.

– Chương 2 – Khách hàng và phân khúc thị trường trong giáo dụcNội dung chương này sẽ tập trung phân tích những câu hỏi như: “Người học có phải là một khách hàng không?”, “Nếu người học là một khách hàng thì thị trường sẽ hình thành, phân chia, hợp nhất như thế nào?”.

– Chương 3: Môi trường kinh doanh tiếp thị giáo dụcChương này được thiết kế nhằm phân tích và miêu tả chi tiết những tương tác giữa các yếu tố môi trường kinh doanh và doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm hay dịch vụ mang tính giáo dục qua việc trả lời những câu hỏi như: “Đã là một ngành kinh doanh thì ắt hẳn thị trường giáo dục cũng phải nằm trong sự điều chỉnh của hệ thống pháp luật Việt Nam, cũng có những tương tác với các thiết chế xã hội cũng như các đối thủ cạnh tranh, nhà trung gian thương mại, khách hàng,…?”, “Làm thế nào tạo ra các thuận lợi trong kinh doanh, các giải pháp chiến lược phát triển từ những ảnh hưởng tích cực và tiêu cực của môi trường kinh doanh?”

– Chương 4: Sản phẩm giáo dụcChương thứ tư được thiết kế nhằm trả lời những câu hỏi như: “Sản phẩm giáo dục (hữu hình và vô hình) có khác với các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng không?”, “Sản phẩm giáo dục hình thành và phát triển như thế nào?”, “Làm thế nào để có một chiến lược sản phẩm giáo dục phù hợp với các mục tiêu kinh doanh, thị trường giáo dục và thị trường lao động việc làm?”

– Chương 5: Chiến lược định giá sản phẩm giáo dụcNgay tại chương 1, bạn đọc đã cùng tác giả thấy việc “nhìn nhận” đúng bản chất thị trường giáo dục không hề đơn giản trong xã hội bị ảnh hưởng nặng nề bởi tư tưởng Nho giáo như Việt Nam, do đó, việc “ra giá học tập” để khách hàng lựa chọn lại là một khái niệm rất dễ bị công kích. Tuy nhiên, đã là thị trường thì ắt hẳn nó phải vận động theo những quy luật thị trường riêng của nó dưới sự định hướng của chiến lược phát triển giáo dục quốc gia. Những phương pháp định giá cụ thể sẽ được giới thiệu tại chương này, cùng với những phân tích chi tiết về các quy luật tâm lí của khách hàng/người học trong việc lựa chọn giá của sản phẩm giáo dục.

– Chương 6: Phân phối trong giáo dụcTrong kinh doanh thì mục tiêu phát triển thị trường ngày càng rộng, càng sâu có thể sẽ là những mục tiêu không thể bỏ qua. Doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm giáo dục nên tự mình thực hiện những mục tiêu đó hay phải tìm kiếm thêm những đối tác kinh doanh để sản phẩm giáo dục của mình nhanh chóng đạt được các mục tiêu thị trường đã đề ra? Những đối tác này (những nhà phân phối trung gian), tại sao họ lại phải tham gia vào việc phát triển kinh doanh sản phải giáo dục của bạn? Họ quan tâm đến những lợi ích gì? Làm thế nào để phát triển tốt mối quan hệ với các nhà phân phối? Đây sẽ là những câu hỏi được phântích và trình bày chi tiết tại chương này.

– Chương 7: Chiến lược chiêu thị trong giáo dụcThị trường giáo dục cũng cạnh tranh khốc liệt không kém gì thị trường các sản phẩm hàng hóa thông thường, nên việc tìm ra các giải pháp kinh doanh, truyền thông để thu hút sự quan tâm, yêu mến và lựa chọn sản phẩm giáo dục của doanh nghiệp của Bạn không phải là chuyện dễ dàng. Nếu tham gia vào thị trường giáo dục với tư duy “áp đặt lên thị trường”, “cứ bỏ nhiều tiền ra là xong” thì chương này sẽ chỉ ra những bài học kinh nghiệm thất bại liên quan đến những tư duy trên đã dẫn tới việc nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp kinh doanh hoặc phá sản. Chương này cũng sẽ cung cấp những kiến thức quan trọng cho bạn độc về quá trình truyền thông, các phương tiện truyền thông và vai trò của một chiến lược thông điệp sáng tạo quan trọng như thế nào.

Mua sách Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0 ở đâu

Bạn có thể mua sách Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0 tại đây với giá

159.200 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2023 )

Tìm kiếm liên quan

Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0 PDF

Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0 MOBI

Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0 Lê Phát Minh ebook

Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0 EPUB

Tiếp Thị Giáo Dục 4.0 – Educational Marketing 4.0 full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Lepamin
bìa mềm

Năm 2020

280

300

Tiếp thị giáo dục – Tiếp thị giáo dục

Chương 1: Giới thiệu về Tiếp thị Giáo dục Chương 1 cung cấp cho người đọc kiến ​​thức nền tảng về giáo dục và thị trường để phân tích sâu hơn về các thành phần của thị trường giáo dục Trung Quốc.

– Chương 2 – Khách hàng và Phân khúc trong Giáo dục Chương này sẽ tập trung phân tích các câu hỏi sau: “Người học có phải là khách hàng không?”, “Nếu người học là khách hàng thì thị trường sẽ được hình thành, phân khúc và hợp nhất như thế nào?”.

– Chương 3: Môi trường kinh doanh, tiếp thị và giáo dục Chương này nhằm phân tích và mô tả chi tiết mối quan hệ tương tác giữa các yếu tố môi trường kinh doanh và doanh nghiệp cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ giáo dục. Bằng cách trả lời các câu hỏi sau: “Với tư cách là một doanh nghiệp, thị trường giáo dục cũng phải được điều chỉnh bởi hệ thống pháp luật Việt Nam, và phải có sự tương tác với các tổ chức xã hội và thiết chế xã hội, chẳng hạn như đối thủ cạnh tranh, trung gian kinh doanh, khách hàng …?”, “Làm thế nào để tạo ra lợi thế kinh doanh, phát triển các giải pháp chiến lược từ những tác động tích cực và tiêu cực của môi trường kinh doanh?”

– Chương 4: Sản phẩm giáo dục. Phù hợp với mục tiêu kinh doanh, thị trường giáo dục và thị trường việc làm? ”

– Chương 5: Chiến lược định giá sản phẩm giáo dục Trong chương 1, độc giả và tác giả nhận thấy rằng trong một xã hội chịu ảnh hưởng nặng nề của hệ tư tưởng, không dễ gì “nhận ra” bản chất của thị trường giáo dục. Nho giáo cũng giống như Việt Nam, nên “học giá” để khách hàng lựa chọn là một khái niệm dễ bị tấn công. Tuy nhiên, đã là thị trường thì phải vận hành theo quy luật thị trường riêng dưới sự chỉ đạo của chiến lược phát triển giáo dục quốc dân. Chương này sẽ giới thiệu các phương pháp định giá cụ thể và phân tích chi tiết các quy luật tâm lý của người tiêu dùng / người học khi họ lựa chọn giá sản phẩm giáo dục.

– Chương 6: Phân phối giáo dục trong doanh nghiệp, mục tiêu phát triển thị trường ngày càng sâu rộng, có thể không bỏ qua. Doanh nghiệp bán sản phẩm giáo dục có nên tự mình đạt được những mục tiêu này không hay nên tìm kiếm thêm đối tác kinh doanh để sản phẩm giáo dục của họ có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu thị trường đã đề ra? Tại sao những đối tác này (đại lý trung gian) nên tham gia vào việc phát triển kinh doanh sản phẩm giáo dục của bạn? Họ quan tâm đến những sở thích nào? Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ tốt với các đại lý? Đây là những câu hỏi sẽ được phân tích và chi tiết trong chương này.

– Chương 7: Các Chiến lược Khuyến khích Giáo dục Thị trường giáo dục cũng cạnh tranh như thị trường hàng hóa tổng hợp, vì vậy việc tìm kiếm các giải pháp kinh doanh và truyền thông để thu hút sự chú ý, yêu thích và lựa chọn sản phẩm giáo dục của doanh nghiệp không phải là một việc dễ dàng. Nếu bạn đang tham gia thị trường giáo dục với tâm lý “vũ phu”, “tiêu nhiều tiền”, chương này sẽ chỉ ra những bài học thất bại liên quan đến tâm lý trên đã khiến nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp quy mô hoặc phá sản. Chương này cũng sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết chính về quy trình giao tiếp, phương tiện truyền thông và tầm quan trọng của các chiến lược nhắn tin sáng tạo.


image
image
image

Giá đặc biệt
159.200 đ

300

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HOTLINE: 0815.937.937
Thắng Lợi Group
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN