Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm PDF

Diamond City xin giới thiệu với các bạn quyển sách – Cuốn sách Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm được viết bởi tác giả Pat Wellington, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng Diamond City đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm được nhà xuất bản NXB Lao Động phát hành
2020 .

Bạn đang xem: Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm PDF

✅ Tác giả ✅ Pat Wellington
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Lao Động
✅ Ngày xuất bản
2020
✅ Số trang
268
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
300 gram
✅ Người dịch
Mai Đỗ

Download ebook Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm PDF

Tải sách Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Review sách Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm

Hình ảnh bìa sách Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm

Trong kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ đã trở thành hai khái niệm không thể tách rời, và cách duy nhất để doanh nghiệp có thể trở nên khác biệt, phát triển lớn mạnh và đạt được lợi nhuận cao phụ thuộc vào chính chất lượng phục vụ khách hàng của mình.

Làm thế nào để doanh nghiệp tiến từ cung cấp dịch vụ thông thường tới vị trí “đối tác dịch vụ”?

Nói cách khác, làm cách nào để trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng?

Làm thế nào để xây dựng lòng trung thành của người tiêu dùng với thương hiệu và tối đa hóa mức lợi nhuận?

Làm thế nào để tổ chức của bạn có thể đưa vào dịch vụ chăm sóc khách hàng những giá trị đích thực?

Bằng cách nào có thể khiến cho những trải nghiệm của khách hàng đến mức cực đại, khiến họ muốn quay trở lại không chỉ một lần, cũng như khuyến khích các tổ chức và cá nhân khác cũng làm điều tương tự? Đó chính là nội dung chính của cuốn sách này.

“Thu hút khách hàng bằng dịch vụ – giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm” đem tới những thông tin thiết thực về toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng, cũng như làm thế nào để xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với cả khách hàng lẫn nhà cung cấp, đem tới cho bất kỳ người quản lý nào quan tâm tới lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ và năng suất cho cả họ lẫn các thành viên trong đội ngũ.

Với sự sắp xếp theo cách dễ tiếp cận, nên ngay cả những quản lý bận rộn cũng có thể đọc được các phần khác nhau nếu và khi được yêu cầu. Bạn sẽ tìm thấy những thông tin then chốt về từng chủ đề riêng biệt, được minh họa thực tế bằng những ví dụ điển hình, các danh mục và, khi phù hợp, những bài tập ngắn gọn để chỉ ra tường tận cách làm việc ra sao, hay từng câu nói hay biểu cảm cụ thể mang ý nghĩa như thế nào.

Mục đích của cuốn sách này là cung cấp cho bạn những công cụ và cách thức cần có để trở thành một người quản lý hiệu quả và có khả năng tạo nên một đội ngũ nhân viên được thúc đẩy một cách tích cực và luôn hướng đối tượng vào người tiêu dùng, những người sẽ không ngần ngại để làm hài lòng khách hàng.

Chăm sóc khách hàng tốt không phải là một sự lựa chọn, giữa thị trường vô cùng sôi động ngày nay, đó là điều bắt buộc nếu bạn muốn vượt mặt những đối thủ của mình! Với những hướng dẫn trong cuốn sách này, bạn sẽ hiểu hơn về những cách thức giúp doanh nghiệp của mình thành công và bền vững về lâu dài.

Mua sách Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm ở đâu

Bạn có thể mua sách Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm tại đây với giá

103.200 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2023 )

Tìm kiếm liên quan

Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm PDF

Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm MOBI

Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm Pat Wellington ebook

Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm EPUB

Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Pat Wellington
nhà xuất bản lao động

Năm 2020

268

bìa mềm

300

Maidu

Trong kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ đã trở thành hai khái niệm không thể tách rời và cách duy nhất để một doanh nghiệp khác biệt hóa, phát triển mạnh và thu về lợi nhuận cao chính là chất lượng phục vụ khách hàng.

Làm thế nào để một doanh nghiệp có thể chuyển đổi từ một nhà cung cấp dịch vụ thông thường thành một “đối tác dịch vụ”?

Nói cách khác, làm thế nào để trở thành sự lựa chọn đầu tiên trong tâm trí khách hàng?

Làm thế nào để xây dựng lòng trung thành của người tiêu dùng đối với một thương hiệu và tối đa hóa lợi nhuận?

Làm thế nào để tổ chức của bạn cung cấp giá trị thực cho dịch vụ khách hàng?

Làm cách nào để bạn có thể tối đa hóa trải nghiệm của khách hàng, khiến họ muốn quay lại nhiều lần và khuyến khích các tổ chức và cá nhân khác làm điều tương tự? Đây là nội dung chính của cuốn sách này.

“Thu hút khách hàng bằng dịch vụ – giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm” Cung cấp thông tin thiết thực cho bất kỳ nhà quản lý chủ chốt nào về toàn bộ quy trình dịch vụ khách hàng và cách xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với khách hàng và nhà cung cấp. Tập trung vào dịch vụ khách hàng đồng thời tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ và hiệu quả cho họ và các thành viên trong nhóm của họ.

Với sự sắp xếp dễ tiếp cận, ngay cả những người quản lý bận rộn cũng có thể đọc các phần khác nhau khi cần thiết. Bạn sẽ tìm thấy thông tin chính về mỗi chủ đề, đầy đủ với các ví dụ thực tế, danh sách kiểm tra và các bài tập ngắn thích hợp để chỉ cho bạn cách hoàn thành nhiệm vụ. Ví dụ, hoặc ý nghĩa của từng câu hoặc biểu thức cụ thể.

Mục đích của cuốn sách này là cung cấp cho bạn những công cụ và phương pháp bạn cần để trở thành một nhà quản lý hiệu quả và có thể tạo ra một đội năng động, luôn tạo ra hình ảnh trong tâm trí người tiêu dùng, những người sẽ không ngần ngại làm hài lòng họ.

Dịch vụ khách hàng tốt không phải là một lựa chọn, trong thị trường cực kỳ bận rộn ngày nay, đó là điều bắt buộc nếu bạn muốn đi trước đối thủ cạnh tranh của mình! Thông qua các hướng dẫn trong cuốn sách này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách thức làm cho doanh nghiệp của bạn thành công và bền vững trong dài hạn.


image
image
image

Giá đặc biệt
103.200 đ

Năm 2020

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HOTLINE: 0815.937.937
Thắng Lợi Group
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN