Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm PDF

Diamond City xin giới thiệu với các bạn quyển sách – Cuốn sách Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm được viết bởi tác giả Jeb Blount, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng Diamond City đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm được nhà xuất bản NXB Trẻ phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm PDF

✅ Tác giả ✅ Jeb Blount
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Trẻ
✅ Ngày xuất bản
2018
✅ Số trang
414
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
420 gram
✅ Người dịch
Vũ Thanh Tùng

Tải Sách Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm PDF

Tải sách Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm

Hình ảnh bìa sách Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm

Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm
Chuyên gia tăng tốc bán hàng Jeb Blount, người được Forbes bình chọn là một trong 30 người ảnh hưởng đến bán hàng đại chúng nhất, cung cấp một cuộc thảo luận gần gũi và thẳng thắn về các chi tiết của cách tiếp cận đã được chứng minh rộng rãi của ông trong việc làm chủ và chốt các thương vụ phức tạp. Ông minh họa các chủ đề bằng những câu chuyện cá nhân về việc áp dụng những kỹ thuật trong việc bán hàng của mình, kèm nguyên văn những cuộc đối thoại để chuẩn bị tinh thần cho bạn về những gì có thể gặp phải trong nghề. Bạn sẽ chẳng phải mua thêm bất cứ thứ gì khác nữa với chương trình huấn luyện hoàn chỉnh này. Sau cùng, bạn sẽ có thể:•    Đánh giá, thấu hiểu, và nâng cao trí tuệ xúc cảm bán hàng của mình•    Giành được quyền kiểm soát trong đàm phán bán hàng bằng cách lật ngược kịch bản của người mua•    Lôi kéo khách mua hàng vào không gian của bạn, điều khiển sự chú ý của họ, và giữ cho họ tham gia bằng cách làm nhiễu các kỳ vọng của họ.•    Quét sạch sự kháng cự, xung đột và phản đối của khách mua hàng thông qua các khuôn khổ gây ảnh hưởng đã được chứng minh qua thực tiễn.•    Chốt các cam kết vi mô và những thỏa thuận cho các bước đi kế tiếp nhằm ngăn các thương vụ của bạn bị trì hoãn và tăng tốc quy trình bán hàng.Trong cuốn sách này, bạn có được chìa khóa để mở tung các bí mật nhằm kéo khách mua hàng cảm tính ra khỏi vùng thoải mái của họ và không cho họ lựa chọn nào khác ngoài việc đồng ý.

Xem Thêm Thông Tin Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm ở đâu

Bạn có thể mua sách Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm tại đây với giá

117.300 đ
(Cập nhật ngày 14/11/2023 )

Tìm kiếm liên quan

Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm PDF

Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm MOBI

Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm Jeb Blount ebook

Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm EPUB

Tâm Lý Học Bán Hàng Mới – Bán Hàng Bằng Trí Tuệ Xúc Cảm full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Jeb Blunt
Báo Thanh niên

2018

414

bìa mềm

420

Wu Qingdong

Tâm lý bán hàng mới – Bán hàng bằng trí tuệ cảm xúc

Chuyên gia thúc đẩy bán hàng Jeb Blount, được Forbes vinh danh là một trong 30 Người có ảnh hưởng đến doanh số hàng loạt mạnh mẽ nhất, cung cấp một cuộc thảo luận trực tiếp và chi tiết về các chi tiết của một phương pháp đã được kiểm chứng. Ông có chuyên môn sâu rộng trong việc nắm vững và hoàn thành các giao dịch phức tạp. Anh ấy minh họa các chủ đề thông qua những câu chuyện cá nhân áp dụng các kỹ năng bán hàng của mình, cũng như các cuộc trò chuyện từng chữ để chuẩn bị cho bạn những vấn đề mà ngành có thể gặp phải. Với chương trình đào tạo hoàn chỉnh này, bạn không cần phải mua thêm bất cứ thứ gì. Cuối cùng, bạn sẽ có thể:
• Đánh giá, hiểu và cải thiện trí tuệ cảm xúc bán hàng của bạn
• Kiểm soát các cuộc đàm phán bán hàng bằng cách lật kịch bản của người mua
• Thu hút người mua sắm vào không gian của bạn, thu hút sự chú ý của họ và giữ họ tương tác bằng cách phá vỡ kỳ vọng của họ.
• Loại bỏ sự phản kháng, xung đột và chống đối của khách hàng thông qua một khuôn khổ ảnh hưởng đã được chứng minh.
• Đóng các cam kết và giao dịch vi mô cho bước tiếp theo để ngăn chặn sự chậm trễ của giao dịch và đẩy nhanh quá trình bán hàng.
Trong cuốn sách này, bạn có chìa khóa để mở ra những bí mật kéo những người mua sắm giàu cảm xúc ra khỏi vùng an toàn của họ và khiến họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đồng ý.


image
image
image

Giá đặc biệt
117.300 đ

2018

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HOTLINE: 0815.937.937
Thắng Lợi Group
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN