Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu PDF

Diamond City xin giới thiệu với các bạn quyển sách – Cuốn sách Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu được viết bởi tác giả Daryl Weber, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng Diamond City đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu được nhà xuất bản NXB Hồng Đức phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu PDF

✅ Tác giả ✅ Daryl Weber
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Hồng Đức
✅ Ngày xuất bản
2018
✅ Số trang
383
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
400 gram
✅ Người dịch
Đặng Thùy Linh

Tải Sách Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu PDF

Tải sách Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu

Hình ảnh bìa sách Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu

“Sản phẩm là cái mà doanh nghiệp tạo ra trong sản xuất, còn cái mà khách hàng chọn mua lại là thương hiệu. Sản phẩm có thể bị các đối thủ cạnh tranh bắt chước còn thương hiệu là tài sản riêng của doanh nghiệp. Sản phẩm nhanh chóng bị lạc hậu. Còn thương hiệu (nếu thành công) thì có thể còn mãi với thời gian.”

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết giá trị nhãn hiệu Coca Cola chiếm hơn 60% giá trị thị trường của công ty, giá trị tài sản sổ sách của các công ty nêu trên chỉ chiếm 10% giá trị thị trường, điều này có nghĩa rằng giá trị tài sản vô hình của công ty chiếm đến 90% và trong đó giá trị thương hiệu chiếm phần lớn. Những số liệu trên đã khẳng định rằng những thương hiệu mạnh đã mang lại giá trị không lồ cho những nhà đầu tư.

Tại sao chúng ta phải tập trung xây dựng thương hiệu khi bắt đầu kinh doanh?

Xây dựng thương hiệu là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi bắt đầu kinh doanh, bởi đó không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn chứa đựng ý nghĩa, thông điệp mà doanh nghiệp hướng đến khách hàng. Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mạnh sẽ đạt được mục tiêu kinh doanh một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Thương hiệu tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Khách hàng sẽ lựa chọn hàng hóa bằng sự cảm nhận của mình. Khi một thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, nó hoàn toàn chưa có một hình ảnh nào trong tâm trí người tiêu dùng.

Những thuộc tính của hàng hóa như kết cấu, hình dáng kích thước, màu sắc hoặc các dịch vụ sau bán hàng sẽ là tiền đề để người tiêu dùng lựa chọn chúng.

Qua thời gian, bằng kinh nghiệm trong sử dụng và những thông điệp mà thương hiệu truyền tải đến người tiêu dùng, vị trí hình ảnh của hàng hóa được định vị dẫn trong tâm trí Khách hàng.

Thông qua định vị doanh nghiệp trên thị trường, trong tập hợp khách hàng được hình thành, giá trị các nhân người tiêu dùng được khẳng định. Giá trị đó khách hàng có được thông qua các hoạt động của Doanh nghiệp.

Trong bối cảnh hiện nay một mặt hàng được ưa thích sớm hay muộn cũng xuất hiện đối thủ cạnh tranh do vậy chỉ có văn hóa doanh nghiệp tạo nét riêng, sự đặc sắc của thương hiệu mới là công cụ cạnh tranh hữu hiệu cho các doanh nghiệp.

Thương hiệu như lời cam kết giữa doanh nghiệp và Khách hàng

Sự cảm nhận của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp thông qua rất nhiều yếu tố như thuộc tính hóa, cảm nhận thông qua dịch vụ đi kèm uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí Khách hàng.

Sứ mệnh doanh nghiệp, tầm nhìn chiến lược, tầm nhìn thương hiệu, các yếu tố cấu thành nên thương hiệu như logo, khẩu hiệu là những cam kết của doanh nghiệp muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thương hiệu nhằm phân đoạn thị trường

Trong kinh doanh các công ty luôn đưa ra một tổ hợp các thuộc tính lý tưởng về các thế mạnh, lợi ích đích thực và đặc trưng nổi trội của hàng hóa, dịch vụ sao cho phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể. Thương hiệu với chức năng nhận biết và phân biệt sẽ giúp doanh nghiệp phân đoạn thị trường.

Mọi doanh nghiệp không thể đảm bảo cam kết rằng sẽ đem đến cho khách hàng của mình hàng hóa dịch vụ, tốt nhất ở mọi nơi, với tất cả các đối tượng khách hàng. Chính vì vậy tầm nhìn thương hiệu, chiến lược thương hiệu giúp doanh nghiệp phân đoạn thị trường nhằm mục đích cung cấp những điều tốt nhất thỏa mãn nhu cầu của Khách hàng.

Thương hiệu tạo nên sự khác biệt trong quá trình phát triển của sản phẩm

Xuất phát từ những định vị khác nhau cho từng chủng loại hàng hóa với những thương hiệu khác nhau, quá trình phát triển sản phẩm cũng được khắc sâu hơn trong tâm trí của người tiêu dùng. Cùng với sự phát triển của sản phẩm, cá tính thương hiệu sẽ định hình và rõ nét, thông qua các chiến lược sản phẩm sẽ phải phù hợp và hài hòa hơn cho từng loại hàng hóa. Thông thường mỗi chủng loại hàng hóa sẽ tạo ra sự khác biệt cơ bản về công dụng và tính năng chủ yếu của chúng thường mang những thương hiệu nhất định phụ thuộc vào chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, vì thế thương hiệu tạo ra sự khác biệt dễ nhận thấy trong quá trình phát triển của một hoặc một dòng sản phẩm.

Thương hiệu mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp

Thương hiệu mang lại những nổi bật nhất định cho doanh nghiệp, đó là khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và yên tâm sử dụng sản phẩm thu hút được khách hàng bởi lẽ nhãn hiệu hàng hóa cũng như tên giao dịch của doanh nghiệp, người ta biết đến trước bởi nó gắn với sản phẩm dịch vụ, muốn có được uy tín vững chắc doanh nghiệp phải đảm bảo chất lượng giữa đồng đều chất lượng đó, điều đó làm cho khách hàng yên tâm hơn và tin tưởng khi sử dụng hàng hóa từ đó dễ thu hút thêm khách hàng.

Thương hiệu là công cụ bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp. Thương hiệu hiểu gồm một số đối tượng sở hữu công nghiệp. Sau khi nhãn hiệu hàng hóa tên thương mại được nhà nước bảo hộ bằng các quy định của pháp luật. chủ sở hữu hợp pháp của đối tượng này được khai thác mọi lợi ích.

Sự quyến rũ của thương hiệu – cuốn sách giúp bạn xây dựng thương hiệu thành công

Tác giả của cuốn sách nói như thế này: “Khoa học” được coi là hai tiếng đầy xúc phạm đối với nhiều marketer. Họ cho rằng, khoa học vốn chỉ dành cho những nhà nghiên cứu thị trường và kìm nén sức sáng tạo. Tồi tệ hơn, họ khẳng định khoa học áp nguyên tắc lên thứ không thể giới hạn luật lệ. Xây dựng thương hiệu, theo họ, là một nghệ thuật và hẳn nhiên không đội trời chung với khoa học. Vậy nên, giữa khoa học nghiên cứu về thương hiệu và các marketer – những người hưởng lợi từ chính lĩnh vực khoa học kia lại đang tồn tại một khoảng trống khổng lồ. Hầu hết những marketer mà tôi biết vốn chỉ làm theo lòng can đảm cùng chút kinh nghiệm mà họ tích cóp được bấy lâu.

Tôi biết, cuốn sách không phải dành cho các marketer mà nó còn dành cho tất cả những ai đang muốn thành công trong kinh doanh. Trong cuốn sách, chúng ta sẽ thấy được bản chất của thương hiệu, cách thương hiệu sống trong tâm trí chúng ta và hé lộ cách sử dụng những phát hiện ấy trong phát triển thương hiệu.

Suốt 10 năm qua, tác giả đã làm việc cho một công ty quảng cáo quy mô toàn cầu, một công ty định hướng chiến lược và tư vấn sáng tạo cho các cửa hàng thời trang (boutique) và thực hiện công tác truyền thông nội bộ ở một trong những thương hiệu mạnh nhất thế giới. Ông được tiếp xúc và làm việc với nhiều chuyên gia về marketing và thương hiệu, nhưng ông cho rằng, dường như mỗi người trong số họ đều có những ý tưởng riêng về cách định nghĩa và xây dựng thương hiệu.

Hơn nữa, bạn đọc sẽ thấy được các nhà nghiên cứu đã đạt được bước tiến tuyệt vời trong việc phát triển những hiểu biết về thương hiệu, não bộ và mối liên hệ giữa chúng. Chẳng hạn, đó là về quá trình ra quyết định, vai trò của những yếu tố vô thức và cảm xúc, cách não bộ nhận thức về thế giới bên ngoài, cách kí ức hoạt động, qua đó áp dụng vào việc tìm hiểu thương hiệu và hành vi tiêu dùng. Tôi cũng dám khẳng định, đọc xong cuốn sách sẽ có những ý kiến trái chiều khi bàn về thương hiệu của doanh nghiệp, nhưng với những lập luận và lý lẽ dẫn chứng sắc bén của tác giả, bạn sẽ phải suy nghĩ lại với những hiểu biết phổ thông và những trải nghiệm hàng ngày, các bạn thấy rằng những thứ quen thuộc chưa chắc đã đúng và trải nghiệm hàng ngày có thể khiến ta nhầm lẫn thế nào. Các bạn sẽ thấy, rất nhiều giả định của chúng ta về sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu còn vô cùng thiếu sót.

Đừng chần chừ gì nữa mà không đọc ngay cuốn sách này, hãy cùng tác giả khám phá những điều thú vị về thương hiệu nhé.

Xem Thêm Thông Tin Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu ở đâu

Bạn có thể mua sách Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu tại đây với giá

128.350 đ
(Cập nhật ngày 15/11/2023 )

Tìm kiếm liên quan

Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu PDF

Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu MOBI

Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu Daryl Weber ebook

Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu EPUB

Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Daryl Weber
Hongde Press

2018

383

bìa mềm

400

Dang Shui Ling

“Sản phẩm là thứ mà doanh nghiệp tạo ra trong quá trình sản xuất, đó là thương hiệu mà khách hàng chọn mua lại. Một sản phẩm có thể bị đối thủ cạnh tranh bắt chước và thương hiệu là tài sản riêng của doanh nghiệp. Một sản phẩm trở nên lỗi thời nhanh chóng. Và thương hiệu (nếu thành công ) có thể tồn tại mãi mãi. tiếp tục. “

Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng giá trị thương hiệu Coca-Cola chiếm hơn 60% giá trị thị trường của công ty, và giá trị sổ sách của các công ty nói trên chỉ chiếm 10% giá trị thị trường. Những con số này khẳng định thương hiệu mạnh mang lại giá trị lớn cho các nhà đầu tư.

Tại sao khi khởi nghiệp, chúng ta nên chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu?

Xây dựng thương hiệu là ưu tiên hàng đầu khi thành lập doanh nghiệp bởi nó không chỉ đơn thuần là một cái tên mà nó còn chứa đựng ý nghĩa và thông điệp của doanh nghiệp đối với khách hàng. Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh sẽ đạt được mục tiêu kinh doanh nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Thương hiệu tạo ra hình ảnh của công ty và sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Khách hàng lựa chọn sản phẩm theo cảm tính. Khi một thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, nó hoàn toàn không có hình ảnh trong tâm trí người tiêu dùng.

Các thuộc tính như kết cấu, hình dáng, kích thước, màu sắc, hoặc dịch vụ sau bán hàng của hàng hóa sẽ là tiền đề để người tiêu dùng lựa chọn hàng hóa.

Theo thời gian, định vị hình ảnh của sản phẩm được định vị trong tâm trí người tiêu dùng thông qua trải nghiệm sử dụng và thông điệp mà thương hiệu truyền tải đến người tiêu dùng.

Bằng cách định vị doanh nghiệp trên thị trường, trong nhóm khách hàng đã hình thành, khẳng định giá trị của từng cá nhân người tiêu dùng. Giá trị mà khách hàng thu được từ hoạt động kinh doanh.

Trong bối cảnh hiện nay, một sản phẩm được ưa chuộng sớm muộn cũng sẽ có đối thủ cạnh tranh, vì vậy chỉ cần văn hóa doanh nghiệp tạo được nét riêng thì bộ nhận diện thương hiệu chính là công cụ cạnh tranh hữu hiệu của doanh nghiệp.

Thương hiệu là lời hứa giữa doanh nghiệp và khách hàng

Cảm nhận của người tiêu dùng về sản phẩm của công ty đạt được thông qua ghi nhận tác giả, nhận thức về dịch vụ cũng như danh tiếng và hình ảnh của công ty trong tâm trí khách hàng.

Các thành phần của thương hiệu như sứ mệnh doanh nghiệp, tầm nhìn chiến lược, tầm nhìn thương hiệu, logo, slogan chính là lời hứa mà một doanh nghiệp muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

phân khúc thị trường thương hiệu

Trong kinh doanh, các công ty luôn đưa ra sự kết hợp lý tưởng giữa các thuộc tính có lợi, có lợi thực, các đặc tính nổi trội của hàng hóa và dịch vụ để phù hợp với từng phân khúc khách hàng cụ thể. Thương hiệu có đặc điểm nhận dạng và phân biệt sẽ giúp doanh nghiệp phân khúc thị trường.

Không có gì đảm bảo rằng mọi doanh nghiệp đều hứa cung cấp hàng hóa và dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, ở bất kỳ đâu. Vì vậy, tầm nhìn thương hiệu và chiến lược thương hiệu giúp doanh nghiệp phân khúc thị trường để cung cấp những gì tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển sản phẩm

Xuất phát từ sự định vị khác nhau của từng chủng loại hàng hóa của các thương hiệu khác nhau, quá trình phát triển sản phẩm cũng khắc sâu hơn trong tâm trí người tiêu dùng. Khi sản phẩm phát triển, tính cách thương hiệu sẽ được định hình và rõ nét, thông qua chiến lược sản phẩm phải phù hợp và hài hòa hơn đối với từng chủng loại hàng hóa. Thông thường, mỗi chủng loại hàng hóa sẽ khác nhau cơ bản về mục đích và chức năng chính, thường phụ thuộc vào chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. một sự khác biệt đáng chú ý.

Thương hiệu mang lại lợi ích cho doanh nghiệp

Nhãn hiệu mang lại điểm sáng nhất định cho doanh nghiệp, đó là khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, tin tưởng sử dụng sản phẩm để thu hút khách hàng, vì nhãn hiệu cũng giống như tên công ty, vì nó gắn liền với sản phẩm, vì vậy hãy biết nó trước. Doanh nghiệp muốn có uy tín vững chắc thì phải đảm bảo giữa chất lượng như nhau, để khách hàng có cảm giác an toàn và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm, từ đó dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Thương hiệu là công cụ bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp. Nhãn hiệu bao gồm nhiều đối tượng sở hữu công nghiệp. Sau nhãn hiệu, tên thương mại được bảo hộ bởi các quy định của pháp luật quốc gia. Chủ sở hữu hợp pháp của món đồ được hưởng mọi quyền lợi.

Cám Dỗ Thương Hiệu – Cuốn Sách Giúp Bạn Xây Dựng Thương Hiệu Thành Công

Các tác giả của cuốn sách đã diễn đạt theo cách này: “Khoa học” bị nhiều nhà tiếp thị coi là một sự xúc phạm. Họ cho rằng khoa học, về bản chất chỉ dành cho các nhà nghiên cứu thị trường, ngăn cản sự sáng tạo. Tệ hơn nữa, họ cho rằng khoa học áp dụng các nguyên tắc cho những thứ không bị ràng buộc bởi luật pháp. Theo quan điểm của họ, xây dựng thương hiệu là một nghệ thuật chắc chắn không thể đi đôi với khoa học. Do đó, có một khoảng cách rất lớn giữa khoa học nghiên cứu thương hiệu và các nhà tiếp thị được hưởng lợi từ cùng một ngành khoa học. Hầu hết các nhà tiếp thị mà tôi biết đều chỉ làm theo gan dạ và một chút kinh nghiệm mà họ đã tích lũy được trong nhiều năm.

Tôi biết cuốn sách này không dành cho những người làm marketing, nó dành cho tất cả những ai muốn thành công trong kinh doanh. Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ thấy bản chất của việc xây dựng thương hiệu, cách thương hiệu tồn tại trong tâm trí chúng ta và tiết lộ cách sử dụng những phát hiện này trong việc phát triển thương hiệu.

Trong 10 năm qua, tác giả đã làm việc cho một công ty quảng cáo toàn cầu, định hướng chiến lược và tư vấn sáng tạo cho một cửa hàng thời trang (boutique), và truyền thông nội bộ cho một trong những thương hiệu có ảnh hưởng nhất thế giới. Anh ấy đã tiếp cận và làm việc với một số chuyên gia tiếp thị và thương hiệu, nhưng anh ấy nói rằng mỗi người trong số họ dường như có ý tưởng riêng về cách xác định và xây dựng thương hiệu.

Thêm vào đó, bạn sẽ thấy rằng các nhà nghiên cứu đã đi một chặng đường dài trong việc hiểu thương hiệu, bộ não và mối liên hệ giữa chúng. Ví dụ, đó là về việc ra quyết định, vai trò của các yếu tố vô thức và cảm xúc, cách não bộ nhận thức thế giới bên ngoài, cách bộ nhớ hoạt động, và do đó ứng dụng của nó để hiểu thương mại, thương hiệu và hành vi tiêu dùng. Tôi cũng chắc rằng sau khi đọc xong cuốn sách, sẽ có những ý kiến ​​khác nhau khi nói về thương hiệu của doanh nghiệp, nhưng với những lập luận và luận cứ sắc bén của tác giả, bạn phải vận dụng lẽ thường và kinh nghiệm hàng ngày để suy nghĩ lại, bạn thấy rằng những điều quen thuộc không phải lúc nào cũng đúng, Và trải nghiệm hàng ngày thật khó hiểu làm sao. Như bạn sẽ thấy, nhiều giả định của chúng tôi về tương tác của khách hàng với thương hiệu là sai lầm.

Còn chần chừ gì nữa nếu bạn không đọc cuốn sách này, và cùng tác giả khám phá những sự thật thú vị về thương hiệu.


image
image
image

Giá đặc biệt
128.350 VND

2018

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HOTLINE: 0815.937.937
Thắng Lợi Group
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN